http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Monday, May 30, 2016

Quốc lộ 51 và khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch - Đồng Nai

Quốc lộ 51 với tổng chiều dài lên đến 86km, chiều rộng mặt đường từ 15m đến 23m và được trải bê tông nhựa. Có điểm bắt đầu từ Biên Hòa đến Vũng Tàu qua Long Thành, Tân Thành và Tp. Bà Rịa. Tuyến đường gồm 2 trạm thu phí và có đến 15 cầu, tải trọng từ 13 đến 25 tấn. Vì thế mặc dù đường rộng nhưng mật độ giao thông rất cao vì nhu cầu vận tải sắt, xi măng, hải sản và các mặt hàng khác về Tp. Hồ Chí Minh từ các công ty qua tuyến này vô cùng cần thiết nên con đường trở nên hẹp hơn và tai nạn giao thông rất thường xảy ra.

Hiện tại thì dự án đã cơ bản được hoàn thiện, như đã nói thì vì quá trình vận tải cần thiết các mặt hàng của những công ty là rất cao, nên sẽ có những tuyến đường nhánh, đường tránh tại Quốc lộ 51.



Quốc lộ 51B là đường tránh về phía đông khi đi ngang qua thị trấn Long Thành. Đường tránh này hiện đang là đường 1 chiều. Khi Quốc lộ 51 hình thành thì đường tránh Quốc lộ 51B được dự kiến mở rộng và thành đường 2 chiều, và Quốc lộ 51 đi qua thị trấn Long Thành sẽ trở thành đường nội thị.

Khi vào thành phố Vũng Tàu thì Quốc lộ 51 chạy ở bờ tây và sẽ mở rộng thêm 2 đường về phía đông lần lượt là 51B và 51C. Quốc lộ 51 là con đường nối Bà Rịa – Vũng Tàu với các tỉnh, thành. Và trên Quốc lộ 51 gồm có 11 đường ngang như :

- Ngã 3 Bến Gỗ: giao đường Hương lộ 2 ( dẫn vào khu đô thị Long Hưng )
- Ngã 3 Cổng 11: giao quốc lộ 1A
- Ngã 3 Thái Lan ( hình thành do đường tên Phùng Hưng nối Quốc lộ 51 )
- Ngã 4 Lộc An: giao lộ với đường 769. Có thể đi ngã 4 Dầu Giây theo hướng này.
- Ngã 3 Cầu Xéo: giao lộ với tỉnh lộ 25A ( Nguyễn Ái Quốc ).
- Ngã 4 nút giao cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
- Ngã 3 Dầu Khí ( hay ngã 3 Nhơn Trạch ): giao tỉnh lộ 25B ( Tôn Đức Thắng ) dẫn đến trung tâm Nhơn Trạch.
- Ngã 3 Bà Ký : giao lộ với Hương lộ 12. Dẫn đến chợ xã Long Thọ, Nhơn Trạch – Đồng Nai.
- Ngã 3 Bàu Cạn: đường liên xã nối Quốc lộ 51 với xã Bàu Cạn, Long Thành – Đồng Nai.
- Ngã 3 Mỹ Xuân đi Ngãi Giao , Hách Dịch, khu du lịch Hồ Tràm Osaka, Hồ Cốc.
- Ngã 3 Long Hương đi Long Khánh.

Trên trục đường có 3 trạm thu phí.



Dự án bao gồm 12 cầu bộ vượt hành, nhưng hiện tại chỉ có 2 cầu có mặt bằng thi công là cầu số 8 và cầu số 12. Cầu bộ số 12 đã hình thành và đưa vào sử dụng.

Những cầu khác chưa được đầu tư nhưng theo đánh giá nhận xét thì những cầu bộ này cũng là cần thiết phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân. Vì thế, như đã thống nhất với các địa phương, sẽ tiếp tục đầu tư để phục vụ cho người dân.

Quốc lộ 51 chính là đường Xuyên Á AH1, nằm trong tam giác phát triển kinh tế miền Nam : Tp. Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án được hình thành với 8 làn xe, 3.200 tỷ là tổng mức đầu tư của dự án.

Qua tất cả những điểm cắt ngang với Quốc lộ 51 thì điểm cắt ngang ngay ngã 3 Dầu Khí hay còn gọi là ngã 3 Nhơn Trạch sẽ là tuyến đường rất quan trọng. Tuyến này giao với tỉnh lộ 25B ( Tôn Đức Thắng ) dẫn đến trung tâm Nhơn Trạch. Hiện tại thì huyện Nhơn Trạch đang được nhà nước chú tâm phát triển bằng việc liên tục khởi công các dự án kết nối giao thông, để trở thành 1 trung tâm tứ giác liên kết các tỉnh, thành Tp. Hồ Chí Minh – Biên Hòa – Bình Dương – Bà Rịa Vũng Tàu.

Và tuyến đường Tôn Đức Thắng sẽ bắt song song với tuyến tàu điện trên không đi sân bay quốc tế Long Thành. Vì thế việc di chuyển từ Tp. Hồ Chí Minh đi sân bay quốc tế Long Thành là vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Tại Nhơn Trạch có rất nhiều khu công nghiệp, khu mỹ nghệ,... Điều này làm cho giá trị đất tại Nhơn Trạch tăng cao. Việc đầu tư đất tại khu vực này vào thời điểm hiện tại là vô cùng hợp lý, chắc chắn sẽ sinh lời trong vài năm tới.

Có thể thấy những điểm mạnh vị trí tại Nhơn Trạch – Đồng Nai đang là những khu công nghiệp, khu mỹ nghệ, những dự án giao thông lớn. Điều này sẽ giúp cho Nhơn Trạch phát triển trở thành nền kinh tế trọng điểm phía Nam với nhiều khu dân cư, khu thương mại, khoa học – công nghệ,... với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ các tiện ích. Đặc biệt trên tuyến đường Tôn Đức Thắng, đang sở hữu dự án đang dần hoàn thiện với quy mô lớn gấp đôi Phú Mỹ Hưng. Dự án được chủ đầu tư uy tín là tập đoàn Tín Nghĩa trực tiếp quản lý dự án và đang nóng tại Nhơn Trạch vào thời điểm hiện tại. Đó chính là dự án đất nền Khu đô thị Đông Sài Gòn.





Việc mua bán đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần địa ốc SCT REAL Estate. Vị trí khu đô thị Đông Sài Gòn nằm ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng ( rộng 80m ), nên rất dễ dàng kết nối tới quốc lộ 51 và sân bay quốc tế Long Thành. Sau khi các dự án như tuyến tàu điện trên không, tuyến đường Vành Đai 3 được hoàn thành thì bất động sản tại Đồng Nai sẽ phát triển mạnh và nhanh chóng. Đặc biệt mặt bằng toàn khu đô thị Đông Sài Gòn với quy mô lên đến 942 ha cũng đã được hoạch định phát triển trở thành khu đô thị loại II. Quy mô dân cư dự kiến trong khu đô thị là 150.000 người. Những tiện ích tại khu đô thị Đông Sài Gòn là đầy đủ với những khu thương mại, chung cư cao tầng, trường học, sân banh, sân gold, hồ cảnh quan kết hợp lối đi bộ, ... sẽ giúp cho cư dân cảm thấy thoải mái và tận hưởng cuộc sống yên ấm, hạnh phúc hơn.

Đông Sài Gòn đa dạng về sản phẩm với đầy đủ các loại diện tích lớn nhỏ từ 114m2 đến 600m2. Tiến độ thi công tại Đông Sài Gòn được chủ đầu tư Tín Nghĩa cho xây dựng rất nhanh. Hiện đã tiến hành phân lô và chia sổ từng nền. Phương thức thanh toán khu đô thị Đông Sài Gòn vô cùng nhẹ nhàng, chậm và không lãi suất trong vòng 2 năm. Nhìn vào những thế mạnh về vị trí tại Nhơn Trạch – Đồng Nai thì việc lựa chọn Đông Sài Gòn để đầu tư vào thời điểm hiện tại là vô cùng hợp lý và khả thi.





Quý đầu tư có thể ra quyết định có nên mua khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch - Đồng Nai không qua những bài viết :
1. Cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao tại Nhơn Trạch – Đồng Nai.
2. Tập đoàn Tín Nghĩa và khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch – Đồng Nai.
3. Giới thiệu đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch – Đồng Nai
4. Tại sao nên mua đất nền Đông Sài Gòn

Mr. Phan Viễn 0935.238.494 chuyên mua bán và tư vấn khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch - Đồng Nai xin được phục vụ và tận tình hỗ trợ quý đầu tư lựa chọn được những nền đẹp.
Chủ nhật hàng tuần công ty cổ phần SCT tổ chức xe đưa rước tham quan dự án miễn phí. Quý đầu tư liên hệ để book vé.
Xin cảm ơn quý đầu tư.

No comments:

Post a Comment