http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Monday, March 14, 2016

Video tìm hiểu đất nền đô thị Đông Sài Gòn

Tóm tắt nội dung Video tìm hiểu đất nền đô thị Đông Sài Gòn.

Địa bàn khu đô thị Đông Sài Gòn có vị trí nằm sát thành phố Hồ Chí Minh về phía đông. Diện tích dự án 942 ha. Hạ tầng cấp 1 là 350 ha đã xong và bắt đầu chào bán, hiện đang mở bán khu 20 ha và đã bán được hơn 50% (tính theo thời điểm 2015). Giá đất nền dao động trên dưới 4 triệu đồng/m2 (tính theo thời điểm 2015). Toàn bộ diện tích đất nền Đông Sài Gòn đã được đóng thuế và có chủ quyền ở từng lô đất nền nên khi mua là có giấy tờ ngay.




Khu đô thị Đông Sài Gòn có nhiều tiện ích được xây dựng theo mô hình đô thị hiện đại: không gian mở hòa quyện tối đa với thiên nhiên, nhiều công viên cây xanh, khu thương mại rộng lớn hiện đại, trường học và bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đầy đủ cho quy mô dân số 150,000 người. Thậm chí ở khu đô thị Đông Sài Gòn còn có thể tìm thấy đồi, sông suối và các cảnh quan đẹp khác tạo một vị thế tham quan ngắm cảnh đẹp cho đô thị và cho khách thăm viếng. Tỉ lệ đất ở chỉ chiếm 28%, công viên cây xanh chiếm lê đến 23%. Các công viên cây xanh đi đan xen với các khu dân cư tạo sự thông thoáng xanh mát cho cư dân và nhà cửa. Đây là điểm khác biệt duy nhất và đáng chú ý mà ở các khu đô thị khác trên cả nước chưa thể sánh kịp.

Tàu điện trên không đi từ TPHCM đến sân bay Long Thành, một sân bay tầm cỡ quốc tế đầy hiện đại, sẽ đi trực tiếp vào giữa khu trung tâm Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch. Với hai trạm dừng ngay khu thương mại sầm uất. Nơi đây trong tương lai sẽ là vùng trọng điểm của phía nam vì nó là đầu mối giao thông quan trọng đi đến những nơi đô thị lớn khác. Khu đô thị Đông Sài Gòn đang mở bán ngày đường Vành Đai 3 là điểm giữa liên kết đi đến khắp các đô thị lớn khác như trung tâm quận 9, quận Thủ Đức, Bình Dương, thành phố biên Hòa, trung tâm Quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thành phố Bà Rịa, thành phố Vũng Tàu và sân bay Long Thành. Bạn hãy tưởng tượng khu đô thị Đông Sài Gòn là khu vực trung tâm của các nơi sầm uất kể trên.

Tìm hiểu thêm sản phẩm đất nền tại các khu đất đang được chào bán hiện nay xin quý khách liên hệ Mr. Phan Viễn 0935.238.494 để được tư vấn miễn phí và giới thiệu tham quan đất nền. Đầu tư sinh lợi nhuận cao ở khu đất nền Đông Sài Gòn hãy liên lạc trực tiếp Mr. Phan Viễn hoặc qua điện thoại tại văn phòng kinh doanh (công ty cổ phần địa ốc SCT)

No comments:

Post a Comment