http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Thursday, March 24, 2016

Tập đoàn Tín Nghĩa và khu đô thị Đông Sài Gòn

Tóm tắt sơ lược về tập đoàn Tín Nghĩa:

Nhắc đến tập đoàn Tín Nghĩa, người ta xem như là một "Ông lớn" có doanh thu hàng năm đạt mức khoảng 10.000 tỷ đồng, trong đó hiện nay xuất khẩu cà phê có năm tỷ trọng chiếm tới 50%.

Được thành lập vào năm 1989, tiền thân tập đoàn Tín Nghĩa là Công ty Dịch vụ Sản xuất Kinh doanh Tổng hợp (Proseco) với ngành nghề kinh doanh ban đầu là xuất khẩu hàng mộc, phân phối hàng nhập khẩu. Sau những bước thành công ban đầu, Tín Nghĩa chuyển đến xuất khẩu nông sản, kinh doanh vào xăng dầu và kế đó là đầu tư vào các khu công nghiệp và kế đến là lĩnh vực Logistic.


Tập đoàn Tín Nghĩa là một tổng công ty lớn của tỉnh Đồng Nai. Tổng Công ty Tín Nghĩa (Tín Nghĩa Corp) từ ban đầu đã quyết định hướng kinh doanh đa ngành ngay từ khi bắt đầu hoạt động. Mặc dù hiện nay xuất khẩu cà phê chiếm tỉ trọng cao trong doanh thu nhưng tập đoàn Tín Nghĩa nổi tiếng mạnh mẽ ở lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản với các khu công nghiệp rộng lớn tại tỉnh Đồng Nai. Tín Nghĩa được biết đến nhiều ở lĩnh vực kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp và bất động sản và hiện đang quản lý một diện tích đất to lớn lên đến 3.528 ha.

Thành công của tập đoàn Tín Nghĩa là lĩnh vực khu công nghiệp và bất động sản, nhưng hiện nay lại có thêm một nguồn thu cực kỳ thành công đến từ xuất khẩu cà phê, chiếm tỷ trọng vô cùng lớn trong doanh thu của tập đoàn. Tập đoàn Tín Nghĩa là một siêu tổng công ty về khu công nghiệp với 11 công ty con và 10 công ty liên doanh liên kết. Tập đoàn Tín Nghĩa nằm trong top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và cũng nằm trong những công ty tăng trưởng nhanh hàng đầu giai đoạn 2009-2014. Và hiện này cũng là công ty hàng đầu xuất khẩu cà phê mạnh nhất nước.

Hiện này tập đoàn Tín Nghĩa đang quản lý và phát triển các Khu công nghiệp. Các khu công nghiệp do tập đoàn Tín Nghĩa quản lý phần lớn nằm trong tỉnh Đồng Nai như khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 (700 ha), Khu công nghiệp Bàu Xéo (gần 500 ha), khu công nghiệp Tam Phước (323 ha), Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6 (hơn 300 ha) và khu công nghiệp Đất Đỏ thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (496 ha)... đã có khoảng 200 nhà đầu tư lớn đầu tư vào các khu công nghiệp của Tín Nghĩa với tổng vốn khoảng 5 tỷ USD. Năm 2014, tập đoàn Tín Nghĩa là đơn vị dẫn đầu tỉnh Đồng Nai về thu hút đầu tư vào khu công nghiệp.

Về khu đô thị Đông Sài Gòn:

Tập đoàn Tín Nghĩa khởi công dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn tại Nhơn Trạch, Đồng Nai với quy mô lên tới 942 ha dự kiến đầu tư ban đầu là 6 tỷ USD. Số tiền này được đầu tư bởi công ty con của Tín Nghĩa có tên là Công ty Cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch (NIC). Dự kiến khu đô thị Nhơn Trạch sẽ trở thành đô thị loại 2 hiện đại và kiểu mẫu nhất cả nước trong đó khu quảng trường trung tâm và khu thương mại rộng đến 6 ha. Khu đô thị Đông Sài Gòn dự kiến sẽ là khu đô thị trung tâm nằm giữa những vị trí quan trọng. Khu đô thị Đông Sài Gòn nằm giữa thành phố Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành, quận 9, quận Thủ Đức, Sài Gòn, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Bà Rịa, Vũng Tàu. Với vị trí thuận lợi đây sẽ là nơi đầu tư đất nền mang lại lợi nhuận vô cùng to lớn trong tương lai. Tìm hiểu thêm về khu đô thị ở các liên kết dưới đây:

Để biết thêm sơ lược về khu đô thị Đông Sài Gòn, đọc bài Giới thiệu tìm hiểu khu đô thị Đông Sài Gòn.

Bài viết: Vị trí địa điểm vàng của đô thị Đông Sài Gòn sẽ cho bạn biết rõ thêm về vị trí thuận lợi sẽ hứa hẹn điểm đến đầu tư đất nền tuyệt vời trong tương lai.

Nếu nhà đầu tư muốn tìm hiểu các sản phẩm được cung cấp tại khu đô thị ở Nhơn Trạch này, hãy tìm hiểu sản phẩm đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Hiện có các sản phẩm đất nền biệt thự và đất nền nhà liên kế ở khu Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2. Đồng thời tìm hiểu bài viết về Các tiện ích cho khu đô thị Đông Sài Gòn huyện Nhơn Trạch, để thấy được một đô thị hiện đại và thân thiện với môi trường đem lại một cuộc sống chất lượng cho những người thành đạt.

Hoặc tìm hiểu thêm về bài viết Mặt bằng toàn khu đất nền đô thị Đông Sài Gòn huyện Nhơn Trạch và bài viết Tiến độ xây dựng đất nền và khu đô thị Đông Sài Gòn

Tìm hiểu các bài viết trên sẽ cho bạn câu trả lời Vì sao nên đầu tư vào đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn, huyện Nhơn Trạch, nếu cần thêm thông tin tư vấn cụ thể cũng như đi xem đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn hãy liên lạc:

Mr. Phan Viễn thuộc công ty CP địa ốc SCT (đơn vị phân phối độc quyền đất nền Đô thị Đông Sài Gòn)
ĐT: 0935.238.494
Văn phòng công ty: 41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

No comments:

Post a Comment