http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Sunday, March 27, 2016

Tìm hiểu nên mua đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn hay không?

Sau khi dự án sân bay quốc tế Long Thành được thông qua, cao tốc Sài Gòn - Long Thành Dầu Giây đã hình thành, sau khi xây dựng đường vành đai 3, và sau khi một số cơ sở hạ tần khu vực phía Đông Sài Gòn được hoàn tất thì sự phát triển lĩnh vực bất động sản khu phía đông Sài Gòn mạnh và nhanh chóng. Các nhà đầu tư bất động sản hướng nhiều về phía đông. Nơi đây dự kiến sẽ bùng nổ và phát triển mãnh liệt trong tương lai gần. Nếu nói đến sự phát triển mạnh mẽ về bất động sản chúng ta không thể bỏ qua khu vực huyện Nhơn Trạch và cụ thể hơn là đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn.


Nằm ở phía đông Sài Gòn, phía tây nam tỉnh Đồng Nai và phía tây Bắc Bà Rịa Vũng Tàu, phía tây của sân bay quốc tế Long Thành, Nhơn Trạch hóa ra là một khu trung tâm của những khu trung tâm đã phát triển vô cùng mạnh mẽ. Hạ tầng giao thông ở khu vực huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai đang được ưu tiên triển khai trong đó một số đang xây dựng, một số đã hoàn thành. Nếu kể ra cụ thể thì bao gồm:

1. Đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây ở phía Bắc giúp kết nối từ thành phố Hồ Chí Minh đến khu đô thị Đông Sài Gòn, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai rồi đi đến kết nối tuyến đường đi các tỉnh miền Trung.
2. Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và Quốc Lộ 51 nằm ở khu vực phía Đông những khu đất nền Nhơn Trạch, 2 đường này đi ngang qua Nhơn Trạch. Điều này giúp việc đi từ Sài Gòn đến Nhơn Trạch và đến Bà Rịa Vũng Tàu trở nên gần hơn.
3. Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành ở phía Tây Nam của khu đô thị Đông Sài Gòn giúp kết nối miền Trung đến khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch đến khu vực phía Nam tphcm và kết nối với các tỉnh miền Tây thuộc miền nam Việt Nam.
4. 18 km vành đai 3 nối liền trực tiếp quận 9 và dự án đất nền Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch, Đồng Nai
5. Đề xuất xây dựng cầu Cát Lái nối Quận 2 và Nhơn Trạch để thay thế phà Cát Lái hiện tại cũng đã được Thủ tướng đồng ý phê duyệt.



Chính vì địa thế trung tâm như đã nói trên, Nhơn Trạch đã thu hút vốn đầu tư cực lớn từ những nhà đầu tư, từ những nguồn tài chính trong và ngoài nước. Vùng đất này kết nối hạ tầng tốt từ đường bộ, đến đường thủy, đến đường hàng hải, đường hàng không và kể cả tuyến đường tàu điện ngầm Metro - thủ thiêm. Sự kết nối tuyệt vời ở các tuyến đường cùng với vị trí vàng đã là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư vào khu vực đô thị Đông Sài Gòn. Chính vì vậy mua đất nền Đông Sài Gòn đang được tìm kiếm và tìm hiểu bởi nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Dự án khu vực đô thị Đông Sài Gòn mở bán với diện tích 942 ha, được đầu tư bởi tập đoàn Tín Nghĩa và đang được chào bán độc quyền bởi công ty địa ốc SCT. Tìm hiểu thêm về Khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ càng làm thêm vững chắc câu trả lời có nên đầu tư mua đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn. Sau khi tìm hiểu về vị trí của đất nền đô thị Đông Sài Gònnhững tiện ích của khu vực đô thị Đông Sài Gòn chúng ta sẽ trả lời rốt ráo câu hỏi tại sao nên đầu tư mua đất nền Đông Sài Gòn. Nếu đã có câu trả lời vì sao mua đất nền Đông Sài Gòn, mời quý đầu tư liên hệ công ty địa ốc SCT để biết được các sản phẩm đất nền đô thị Đông Sài Gòn đã có sổ đỏ sang tên ngay đang được chào bán bởi tập đoàn Tín Nghĩa thông qua công ty phân phối độc quyền địa ốc SCT. Phương thức thanh toán đất nền Đông Sài Gòn cũng tiện lợi trả góp 10 triệu/tháng. Đại diện công ty địa ốc SCT, Mr. Phan Viễn xin được tư vấn phục vụ quý khách về đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn.

Mr. Phan Viễn ĐT: 0935.238.494
Công ty địa ốc SCT độc quyền chào bán đất nền đô thị Đông Sài Gòn
41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

No comments:

Post a Comment