http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Wednesday, March 23, 2016

Tại sao nên đầu tư mua đất nền Đông Sài Gòn

Cảng hàng không quốc tế Long Thành đã chính thức được chính phủ thông qua kể từ tháng 6 2015. Chính vì lẽ đó, các dự án đất nền Nhơn Trạch đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm và tạo cơn sốt giá. Câu hỏi đặt ra có nên mua đất nền gần sân bay Long Thành, vì sao nên mua đất nền Nhơn Trạch Đồng Nai , có nên mua đất nền Đông Sài Gòn hay không? Chúng ta cùng xem xét các điều sau đây để cùng nhau đưa ra kết luận.


Điều thứ nhất: Các khu vực xung quanh sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội không hề phát triển. Vậy thật sự có cần một khu dân cư hiện đại xung quanh và rất gần khu vực sân bay quốc tế Long Thành hay không? Câu trả lời là Không. Vì bản thân cảng hàng không quốc tế Long Thành đã đủ tiện nghi cho hành khách nên không cần thêm một khu dân cư ở khu vực Long Thành làm gì. Tuy nhiên, việc mua đất nền Đông Sài Gòn (cách sân bay Long Thành 15 km) thuộc Nhơn Trạch, Đồng Nai sát Sài Gòn về phía đông lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Điều thứ hai: Việc xây dựng quá gần sân bay sẽ gặp khó khăn vì vướng vào những điều khoản phải thỏa mãn khi xây dựng gần khu vực sân bay. Các tiêu chuẩn và tiêu chí xây dựng rất khắt khe. Hơn thế nữa khu vực sân bay quốc tế Long Thành rất rộng lớn, nếu ở xung quanh sân bay quốc tế Long Thành cũng khó mà tiếp cận được hành khách của sân bay, họ sẽ không có ý định ra khỏi khu vực sân bay để đến khu vực quanh sân bay. Có lẽ họ sẽ ở trong nội ô khu vực sân bay có đủ các tiện ích phục vụ họ hoặc họ sẽ rời khu vực này để đi đến trung tâm Sài Gòn hoặc các nơi khác mà họ muốn. Nên khó có cơ hội cho khu vực quanh sân bay phát triển.

Điều thứ ba: Việc sinh sống gần sân bay sẽ phải chịu tiếng ồn ào, tiếng máy bay bay trên mái nhà. Điều này rõ ràng không thuận tiện cho việc sinh hoạt.

Điều thứ tư: Sân bay quốc tế Long Thành là một sân bay tầm cỡ quốc tế, được xây dựng các đường kết nối với các khu vực khác một cách thuận lợi và nhanh chóng. Việc rời khỏi sân bay quốc tế để đi đến Sài Gòn hay khu vực đô thị hiện đại Đông Sài Gòn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tóm lại, khu vực xung quanh sân bay Long Thành sẽ có ít cơ hội phát triển thành một khu dân cư hiện đại. Nếu nói đến tốc độ phát triển hãy xem xét các khu vực xung quanh Sài Gòn và vị trí kết nối thuận lợi của khu vực đó với các khu vực phát triển xung quanh để đo lường sự phát triển tương lai. Ở đây người viết bài này xin nhấn mạnh việc mua đất nền Đông Sài Gòn sẽ mang lại nhiều thuận lợi to lớn bởi vì vị trí đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn quá đẹp mà nó đang sở hữu.

Hãy đọc bài các tiện ích dự án khu đô thị Đông Sài Gòn để tìm hiểu thêm về địa chỉ đầu tư lí tưởng cho bạn. Đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn đang được chào bán độc quyền bởi công ty địa ốc SCT. Liên hệ Mr. Phan Viễn tại số điện thoại 0935.238.494 hoặc tại văn phòng công ty SCT (41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM) để được tư vấn đầy đủ nhất.

Trong bài viết tại sao nên đầu tư mua đất nền Đông Sài Gòn này chúng tôi không đề cập đến các thuận lợi của khu đô thị Đông Sài Gòn mang lại, hãy tìm đọc các bài viết khác có trên trang này để tìm hiểu rõ hơn lí do nên đầu tư vào khu vực này:

1. Để biết được kết nối tuyệt vời của khu đất nền đô thị ở Nhơn Trạch này, hãy tìm hiểu bài viết Vị trí khu vực đô thị Đông Sài Gòn từ đó hiểu được sự thuận lợi và tiềm năng của khu vực này.
2. Ở bài Phương thức thanh toán mua đất nền rất thuận tiện cho việc đầu tư sinh lời vào đô thị Đông Sài Gòn.
3. Đọc thêm bài mặt bằng toàn bộ dự án Đông Sài Gòn để tìm hiểu thêm về các sản phẩm đất nền hiện có tại đô thị Đông Sài Gòn

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete