http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Saturday, March 12, 2016

Giới thiệu đất nền và khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Giới thiệu tìm hiểu tổng quan về khu đô thị Đông Sài Gòn

Dự án đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn đang được mua bán hiện nay được đinh hướng như là một đô thị phức hợp nơi có thể tìm thấy đầy đủ các tiện ích, tiện nghi hiện đại với những thiết kế và thu xếp theo hướng hoàn hảo nhất đến từng chi tiết nhỏ. Đây là một khu đô thị lớn nằm ở phía đông Sài Gòn sát với quận 9 về phía Đông. Khu đô thị Đông Sài Gòn này được chia làm nhiều phân khu chính với đầy đủ tiện ích. Với định hướng phát triển trong giai đoạn đầu là các sản phẩm khu đất nền biệt thự và khu đất nền dành cho nhà phố Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2. Hai phân khu đất nền này sẽ được phát triển đầy đủ đầu tiên để thuận lợi cho việc an sinh xã hội và tiện nghi sinh sống. Dự án đất nền Phú Thịnh 1Phú Thịnh 2 thuộc Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch đã nằm trong quần thể khu đô thị mới Nhơn Trạch đã được chính phủ phê duyệt và trong thời gian rất gần sắp tới sẽ trở thành khu đô thị Đông Sài Gòn với vị trí trọng tâm với nhiều tiện ích có cả khu thương mại sầm uất với cuộc sống tiện nghi thoải và an toàn trong tương lai. Mời quý vị đọc tiếp để tìm hiểu cũng như để biết vì sao nên đầu tư vào đất nền Đông Sài Gòn, một điểm đến đầu tư lý tưởng cho tương lai.
(Vị trí của 2 sản phẩm đất nền Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2



Nhơn Trạch đã chính thức được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và quy hoạch xây dựng để trở thành mặt bằng khu đô thị mới Đông Sài Gòn có đầy đủ mọi thứ như là: trung tâm thương mại dịch vụ, trung tâm công nghiệp, trung tâm du lịch - giáo dục - đào tạo, trung tâm khoa học và công nghệ của tỉnh Đồng Nai và của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.


(Nhìn tổng quan khu đô thị hiện đại Đông Sài Gòn)


Khu đô thị Đông Sài Gòn có vị trí là khu trung tâm, là điểm giao kết của vùng Tứ giác kinh tế trọng điểm của miền Nam. Đông Sài Gòn như cái rốn nằm giữa TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu. Vì mục tiêu trở thành đô thị mới loại II, các kết nối đang được xây dựng xung quanh Đông Sài Gòn như tuyến Vành Đai 3 kết nối Quận 9, Thủ Đức và Nhơn Trạch, tuyến cao tốc Long Thành Dầu Giây kết nối TP.HCM và Vũng Tàu đi ngang qua khu đô thị Đông Sài Gòn. Ngoài ra khu đô thị ở Nhơn Trạch cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 10 phút. Định hướng kế hoạch, tiến độ và phương hướng phát triển của khu đô mới Nhơn Trạch là sẽ đi lên nhanh chóng để đạt tiêu chí đô thị loại II và dự kiến sẽ trở thành đầu mối giao thông vận tải trọng yếu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của đất nước.



Khu đô thị mới Đông Sài Gòn cho thấy một sự kiến tạo về kiến trúc sang đẹp mà bạn hằng mong đợi. Khu đô thị mới này sẽ mang lại cho bạn một sức sống mới, một tiện nghi hoàn hảo, một tiện ích tuyệt mỹ để bạn yên tâm làm ăn và sinh sống. Với cơ sở hạ tầng đầy đủ và đầu mối giao thông và là cái rốn của các thành phố lớn miền nam Việt Nam, nơi đây sẽ hứa hẹn cho sự đầu tư mua bán sinh lãi cao của bạn tại dự án đất nền Đông Sài Gòn.


Tiện ích hiện đại

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm một cuộc sống tiện nghi đầy đủ các tiện ích tại khu đô thị mới Đông Sài Gòn. Trong nội ô khu đô thị mới Đông Sài gòn, bạn có thể yên tâm chuyện học hành của con cái bạn thoải mái học gần nhà với các trường học tiêu chuẩn quốc tế nằm ở nội khu đô thị. Cùng với trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, bạn còn được tận hưởng sự đầy đủ của cuộc sống với khu trung tâm mua sắm, khu thể thao giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau khi có những giờ làm việc tích cực và căng thẳng tại nơi Sài Gòn ồn ào, đông đúc và chật hẹp. Bạn có thể cùng bạn bè người thân trong gia đình cùng đi dạo trong những công viên xanh mát gần nhà, thực hiện các môn thể thao trong nhà hay ngoài trời hoặc thong thả và thư thái chầm chậm thưởng thức tách cà phê thơm ngon cùng với bạn bè vào mỗi buổi sáng. Với những tiện nghi trên, khu đô thị Đông Sài Gòn mang đến một phong cách sống tuyệt vời phù hợp cho từng thành viên của gia đình bạn.
(Các tiện ích đầy đủ như là khu phức hợp thể thao, khu quảng trường thương mại trung tâm, bệnh viện, tàu điện ngầm từ chợ Bến Thành đến trung tâm đô thị Đông Sài Gòn)


Tất cả các tiện ích thoải mái đó đều được phân bổ đều tại mỗi phân khu. Phân khu Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 là những phân khu được định hướng đầu tư đầu tiên để mọi người có thể sinh sống thoải mái, sau đó sẽ đến các phân khu lân cận. Ở Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 cũng như các phân khu khác sau này đều được đầu tư tốt về hạ tầng, kiến trúc, tiện ích nội khu, diện tích công viên cây xanh vô cùng lớn để đáp ứng một cuộc sống an lành, hạnh phúc cho mọi cư dân. Cũng như các thành phố lớn trên thế giới, nhiều người thích làm việc ở khu nội ô đông đúc dễ mưu sinh kiếm sống và sinh sống ở những khu đô thị vệ tinh để tận hưởng chất lượng cuộc sống tốt nhất, thì khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ là lựa chọn sinh sống, mua bán và đầu tư đất nền tốt nhất dành cho bạn.
(Phố đi bộ trong khu nội ô đô thị Đông Sài Gòn)


Hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế


Tất cả các kế hoạch xây dựng thiết kế ở các hạng mục tại khu đô thị đều quan tâm sâu sắc đến tính an toàn cũng như là sự tiện lợi cho những chủ nhân chọn lựa mua bán sinh sống tại khu đô thị Đông Sài Gòn. Đường xá luôn được thiết kế giảm tốc cho các phương tiện đi lại tránh giao thông quá tốc độ trong khu nội ô để hạn chế tối đa tai nạn không đáng có. Hai bên đường luôn có lối riêng xanh mát rộng rãi dành cho người đi bộ và hệ thống an ninh rộng khắp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối về người và của, tất cả đều với ngụ ý mang lại an toàn tuyệt đối cho mọi gia đình, mọi khách viếng đến tại Đông Sài Gòn.

Hệ thống quản lý chất lượng ISO được áp dụng vào mỗi hạng mục công trình của dự án đô thị Đông Sài Gòn. Cụ thể, Đông Sài Gòn đã được vinh danh nhận vinh dự nhận được chứng nhận về Hệ thống Quản lý chất lượng ISO của Tập đoàn TÜV-SÜD tại Munich - Đức.

Mục tiêu quy hoạch

Dự án đất nền biệt thự cũng như nhà phố đang được mua bán tại khu dân cư mới Đông Sài Gòn sẽ được đảm bảo đầu tư và xây dựng để trở thành khu đô thị kiểu mẫu xứng tầm với các tiện ích tiện nghi cao cấp sang trọng ngang tầm với quốc tế, đem lại phong cách sống lành mạnh, an toàn, trí thức và an ninh cho mọi cư dân tại đây. Cùng với quy mô dân số dự kiến lên đến 150,000 người, khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ trở thành đô thị mơ ước sang trọng và vùng trọng tâm, kiểu mẫu cho cả nước noi theo và phát triển các khu đô thị mới theo phong cách đó trong tương lai.


Kiến trúc thiết kế chuẩn quốc tế

Quan tâm thận trọng từng chi tiết nhỏ trong thiết kế, từ cảnh quan đến tiện ích hạ tầng tạo thuận lợi cho kế hoạch thượng tầng, kiến trúc của toàn khu đô thị sẽ tối đa hóa sự tiện nghi cũng như mãn nhãn cho cư dân và mang phong cách sống hiện đại, đẹp đẽ, gọn gàng và chỉnh chu đến từng ngôi nhà cho những người sinh sống cũng như khách viếng.

Đất nền biệt thự và nhà phố ở phân khu Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 có nhiều kích cỡ diện tích cho các nhà đầu tư cũng như những người có ý định sinh sống. Diện tích đất nền đa dạng từ 100 m2 đến những hơn 500 m2. Đất nền biệt thự, nhà phố Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 tại khu dân cư hiện đại Đông Sài Gòn luôn đáp ứng các nhu cầu về kinh tế và mức sống cao cấp của bạn.

Nét đặc trưng của phân khu Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 nói riêng cũng như toàn khu đô thị Đông Sài Gòn nói chung là:
- Nhiều cây xanh.
- Không gian mở.
- Chất lượng cơ sở hạ tầng cao cấp.
- Chất lượng cuộc sống văn hóa, văn minh, sang trọng và hiện đại.
- Quy mô dân số 150.000 người.

Kiến trúc Đông Sài Gòn là một thiết kế với tiêu chí hòa huyện cân bằng giữa tính chất phong thủy phù hợp với lối sống của người dân Việt Nam, nền văn hóa Á Đông và cuộc sống văn minh sang trọng hiện đại. Không gian bên ngoài nhà luôn thoáng mát với nhiều mảng xanh và không gian ở trong nhà luôn được thiết kế để tận dụng tối đa sự thông thoáng, đón khí trời và tận hưởng ánh sáng thiên nhiên, các phòng có hướng nhìn ra sân vườn, đường, công viên hoặc hồ bơi. Nội ô Đông Sài gòn có nhiều khuôn viên cảnh quan xanh mát tươi đẹp với những hồ, sông, suối.

Khu đô thị Đông Sài Gòn hứa hẹn mang đến môi trường sống tuyệt vời nhất

Môi trường sống tuyệt vời là nhân tố quan trọng để tạo những con người và những gia đình hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần và cả trí lực. Khu đô thị Đông Sài Gòn có diện tích tổng cộng 942 ha với các khu tiện ích như là khu công viên, vui chơi giải trí và trung tâm thể dục thể thao rộng lên đến 200 ha chiếm hơn 1/5 diện tích của khu đô thị, có thể nói khu đô thị Đông Sài Gòn đúng thật sự là một khu đô thị với không gian xanh mát và thông thoáng. Với nhịp sống năng động nhưng cũng cần trải nghiệm sự thư thái và giải trí, môi trường sống ở khu đô thị mới Đông Sài Gòn ở Nhơn Trạch sẽ đáp ứng tốt nhất với các khu thể thao văn hóa, khu cộng đồng, các trường học trong nước và quốc tế, cà phê giải trí, trung tâm mua sắm. Nơi đây mang tới một sức sống vừa hiện đại vừa yên ả hơn cả sự mong đợi của bạn.
(Một môi trường sống hiện đại và xanh mát nằm khắp khu đô thị Đông Sài Gòn)


Bài giới thiệu này đã phần nào trả lời được câu hỏi tại sao nên đầu tư mua đất nền Đông Sài Gòn. Nếu vẫn còn những thông tin chưa được thỏa mãn cần được tìm hiểu và tư vấn thêm. Bạn đừng do dự liên lạc với Mr. Phan Viễn 0935.238.494 (thuộc công ty SCT độc quyền phân phối sản phẩm đô thị Đông Sài Gòn) để được tư vấn và giới thiệu đi xem tận nơi đất nền khu đô thị ở Nhơn Trạch.

No comments:

Post a Comment