http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Sunday, March 27, 2016

Cơ hội từ sân bay quốc tế Long Thành - đô thị Đông Sài Gòn

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay đầu tiên bao gồm Đông Nam Bộ, Long An và Tiền Giang. Trong thời gian chiến tranh, sân bay Tân Sơn Nhất được ra đời để phục vụ cho các hoạt động quân sự và dân sự. Khi hết chiến tranh thì Tân Sơn Nhất chỉ phục vụ cho hoạt động dân sự. Nhưng công suất tối đa khi đã mở rộng cũng chỉ nằm ở con số 25 triệu khách/ năm. Lượng khách nước ngoài du lịch ở Việt Nam thì càng ngày càng tăng.



Nếu công suất tối đa chỉ 25 triệu khách/năm khi đã mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất. Thì hiện tượng quá tải sẽ diễn ra nhanh chóng. Vì thế, sân bay quốc tế Long Thành đều được các đại biểu Quốc hội sớm đề nghị thông qua dự án. Và kèm theo là những dự án giao thông kết nối để tiện liên kết sân bay quốc tế Long Thành và các tỉnh, thành phố.




Cũng khi đó tại vị trí này, cư dân khu vực sân bay Tân Sơn Nhất sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tiếng ồn. Kèm theo khu vực này vô cùng chật chội, đông đúc, bởi lẽ đó triển khai mở rộng sân bay và bảo đảm an toàn bay là rất khó khăn và bị hạn chế bởi nhiều tác động khác từ nhiều hướng.

Dự án sân bay quốc tế Long Thành dự kiến sẽ khánh thành trước năm 2020. Công suất lên đến 100 triệu khách/năm, có thể sân bay quốc tế Long Thành sẽ là sân bay đạt tiêu chuẩn cao khi đã hoàn thành tất cả các giai đoạn.

Những dự án khu vực phía Đông Sài Gòn ngày càng nóng lên nhờ sự đầu tư kĩ lưỡng, xây dựng cơ sở hệ thống giao thông đường biển, sông, hàng không,...chu đáo.



Các dự án đã và đang hình thành tại khu vực phía Đông Sài Gòn
- Tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây với chiều dài 55.7km gồm có 4 làn đường.
- Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành có chiều dài 58 km kết nối Tỉnh Long An với Đồng Nai.
- Đường Vành Đai 3 tổng chiều dài 89.3km và rộng từ 6 – 8 làn xe cao tốc.
- Tuyến tàu điện Metro có 2 điểm dừng tại dự án. Giúp kết nối sân bay quốc tế Long Thành – Tp. HCM.
- Cầu Cát Lái kết nối Quận 2 và Nhơn Trạch
- Cầu Quận 9 kết nối Tp. Hồ Chí Minh và Đồng Nai
Ngoài những dự án liên kết vùng nói trên thì dự án sân bay quốc tế Long Thành thuộc huyện Long Thành – Đồng Nai đang là dự án thu hút các nhà đầu tư nhất. Tất cả các dự án trên đều có xu hướng kết nối giao thông với sân bay Quốc tế Long Thành, điều nay chứng tỏ sân bay quốc tế Long Thành đang được đầu tư kĩ lưỡng.



Các đại biểu Quốc Hội đã thảo luận về siêu dự án Sân bay quốc tế Long Thành vào ngày 4/6 với chủ trương phải hoàn thành sớm dự án, nếu không sẽ bỏ lỡ cơ hội phát triển khu vực phía Nam.

Theo hướng Đông thì Sân bay Long Thành cách Tp. HCM khoảng 40km, hướng Đông Đông Nam cách Biên Hòa 30 km. Cách sân bay Tân Sơn Nhất 43 km. Sân bay quốc tế Long Thành sẽ được hình thành với 4 đường cất hạ cánh theo tiêu chuẩn quốc tế dài 4000m rộng 60m. Với công suất 100 triệu khách / năm.

Số lượng khách quốc tế du lịch Việt Nam tăng nhanh theo từng năm, trung bình mỗi năm tăng khoảng 15 – 20 % lượng khách. Với tình hình này sân bay Tân Sơn Nhất sẽ quá tải từ năm 2015. Khi nhận thấy điều này, chính phủ Việt Nam cảm thấy cần có 1 sân bay quy mô lớn để cạnh tranh nền kinh tế với các quốc gia khác. Bên cạnh đó, sân bay quốc tế Long Thành ra đời cũng sẽ thúc đẩy nền kinh tế khu vực Nam Bộ và cả nước.


Tỉnh Đồng Nai có vị trí quá thuận lợi để xây dựng 1 sân bay mang tầm quốc tế. Chính phủ đã định hướng sân bay quốc tế Long Thành sẽ là cảng trung chuyển hàng không hiệu quả và là 1 trung tâm phát triển hàng không của cả nước cũng như đối với quốc tế nhằm mục đích thu lợi nhuận về kinh tế.

Tại đây cũng sẽ là 1 khu trung tâm dịch vụ hàng không với các hoạt động dịch vụ : cung ứng xăng dầu, bảo trì, nâng cấp, sửa chửa máy bay, ... cho các hãng hàng không trong và ngoài nước. Nghiên cứu của hãng tư vấn Hansen Partnership của Úc cho thấy sân bay quốc tế Long Thành đóng góp được 3-5% GDP cả nước, vì vậy khả năng đóng góp phát triển kinh tế của sân bay Long Thành là rất nhiều.

Theo đánh giá của Sở Tài Nguyên – Môi Trường Đồng Nai, thống kê cho thấy tổng diện tích đất của các hộ gia đình, cá nhân sử dụng trong khu dự án chiếm 59% diện tích đất bị thu hổi ( trên 1.970ha ). 
Để thực hiện dự án sân bay Long Thành, thì số nhân khẩu bị ảnh hưởng phải giải tỏa, đền bù tới gần 15.000 người. Số tiền bồi thường, hỗ trợ cho người dân và các cơ quan tổ chức trên 13.000 tỷ đồng.

Đơn vị được giao nhiệm vụ làm chủ đầu tư cho biết kinh phí cho dự án tái định cư và giải phóng mặt bằng lên đến trên 18.500 tỷ đồng. Nếu Chính phủ không hỗ trợ thì Đồng Nai sẽ sẵn sàng đi vay để thực hiện, điều này cho thấy sân bay quốc tế Long Thành chắc chắn sẽ là dự án được ưu tiên hàng đầu tại Đồng Nai.

Bán đất nền mặt tiền Vành Đai 3 và sân bay quốc tế Long Thành thuộc khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch - Đồng Nai với giá chỉ 590 triệu/ nền 114m2 mở ra cơ hội đầu tư bất động sản sinh lời cao vào thời điểm hiện tại. Dự án khu đô thị Đông Sài Gòn được Thủ tướng chính phủ phê duyệt trở thành khu đô thị loại II, kèm theo quyết định khởi công xây dựng cầu quận 9 kết nối Tp. HCM và Đồng Nai đã thu hút các nhà đầu tư quan tâm đến dự án khu đô thị Đông Sài Gòn nhiều hơn.

Việc bán đất nền sổ đỏ khu đô thị Đông Sài Gòn tại Nhơn Trạch - Đồng Nai cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ sự quản lý trực tiếp của chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Tín Nghĩa ( công ty con của nhà nước ). Cơ sở hạ tầng tại khu đô thị Đông Sài Gòn cơ bản đã được hoàn thiện. Theo hình thức cuốn chiếu, chủ đầu tư cam kết hoàn thiện xong phần nào sẽ chào bán phần đó. Khu nhà phố liên kế Phú Thịnh 2 thuộc khu đô thị Đông Sài Gòn còn nhiều lô có vị trí đẹp, gồm 2 - 3 mặt tiền đường sẽ giúp quý khách có sự lựa chọn hoàn hảo.

Mr. Phan Viễn 0935.238.494 bán đất nền sổ đỏ tại khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ tư vấn, hướng dẫn quý khách tham quan dự án nhiệt tình và chân thành nhất.

No comments:

Post a Comment