http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Friday, June 10, 2016

Đề xuất xây Cầu Cát Lái nối Quận 2 và Nhơn Trạch

Để giảm ách tắc giao thông, khoảng cách giữa người dân Quận 2 – Tp. Hồ Chí Minh với Nhơn Trạch – Đồng Nai, đề xuất xậy dựng Cầu Cát Lái là phương án hiệu quả nhất hiện nay. Câu hỏi : “Xây dựng Cầu Cát Lái là vấn đề được nhiều người quan tâm “. Ngoài nhà đầu tư Thái Sơn – Cienco 1 – Đức Bình – Cái Mép thì cũng có nhà đầu tư khác muốn tham gia dự án là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng 194. Các nhà đầu tư này đều đề xuất xây dựng cầu Cát Lái theo hình thức BOT kết hợp BT.

Điểm đầu dự án bắt đầu tại ngã 4 đường D ( khu CN Cát Lái ) và Nguyễn Thị Định ( Quận 2 ). Điểm cuối tại đường Lý Thái Tổ. Với tổng mức đầu tư đưa ra là 5.717 tỷ và 4.447 tỷ đồng thì cầu được xây dựng với chiều dài khoảng 3km.
Nhơn Trạch hiện đang nằm trung tâm tam giác vàng giữa Tp. Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu và được Thủ tướng chính phủ phê duyệt trở thành khu đô thị loại II. Nên việc xây dựng cầu Cát Lái kết nối Tp. Hồ Chí Minh với Đồng Nai là cần thiết để góp phần phát triển kinh tế Quận 2 và Nhơn Trạch. Qua đó cũng tạo điều kiện kết nối giao thông cho người dân 2 địa phương. Dự án còn là tuyến giao thông để kết nối tới Bà Rịa Vũng Tàu.

UBND tỉnh Đồng Nai cũng đề nghị UBND Tp. Hồ Chí Minh đồng ý chủ trương khởi công xây dựng dự án. Do tốc độ phát triển kinh tế của Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu khá nhanh nên nhu cầu đi lại làm ăn qua lại tại nơi này cũng tăng nhanh đáng kể dẫn đến nạn ùn tắc giao thông kéo dài. Dự án cầu Cát Lái được khởi công xây dựng giúp việc mua bán đất nền sổ đỏ tại Nhơn Trạch thu hút khá nhiều nhà đầu tư. Suy nghĩ vấn đề có nên mua đất nền Nhơn Trạch – Đồng Nai không cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Thống kê cho thấy lượt người qua lại phà Cát Lái khoảng 50 ngàn người. Lượt người qua lại có thể tăng lên gấp đôi vào những dịp lễ, tết. Dự án được khởi công xây dựng sẽ giảm tải nạn ùn tắc tốt hơn, thậm chí khoảng cách từ Tp. Hồ Chí Minh đi Đồng Nai cũng được rút ngắn đáng kể. Đó là cơ hội cho người dân ở Tp. Hồ Chí Minh sang mua đất để an cư tại Nhơn Trạch. Những mảnh đất tại Nhơn Trạch đang được hồi sinh nhờ những dự án liên kết giao thông khá tốt được đầu tư rất kĩ lưỡng từ Nhà nước và sự góp vốn của các nhà đầu tư.

Nạn ùn tắc giao thông tại Cảng Cát Lái


Năm 2015 đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của đất nền Nhơn Trạch – Đồng Nai. Việc tìm hiểu mua bán đất sổ đỏ tại Nhơn Trạch – Đồng Nai cũng được tăng cao. Những dự án đất nền sổ đỏ đã và đang hiện hữu đang được săn đón hiện nay như khu dân cư Long Tân, khu đô thị Đông Sài Gòn, Đại Phước Center City,... Qua đó có thể thấy rõ tiềm năng phát triển tại Nhơn Trạch – Đồng Nai là điều chắc chắn.

Kèm theo thông tin dự án cầu Cát Lái chuẩn bị được khởi công xây dựng, một số nhà đầu tư BĐS tại Nhơn Trạch tỏ ra rất hồ hởi, vì dự án này tạo ra 1 tiềm năng lớn để đầu tư đất nền sổ đỏ sinh lời cao.

Đầu tư đất nền siêu lợi nhuận với khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch – Đồng Nai ? Tại sao không ? Khi điểm mạnh của dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Vành Đai 3, bắt song song với tuyến cao tốc Metro đi ngang qua dự án để kết nối Tp. Hồ Chí Minh với sân bay quốc tế Long Thành. Thì giá đất tại khu đô thị sau 2 – 3 năm nữa sẽ tăng nhanh chóng mặt. Câu hỏi : “ có nên mua đất nền tại Nhơn Trạch – Đồng Nai? “ đã được phân tích kĩ lưỡng. Qua đó việc lựa chọn đất nền để đầu tư ở đâu đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với các quý đầu tư.

Khu đô thị Đông Sài Gòn

Những điểm mạnh về vị trí tại Nhơn Trạch – Đồng Nai cho thấy tiềm năng đầu tư đất nền sinh lợi cao vào thời điểm hiện tại là hợp lý. Không quá sớm cũng không quá muộn. Công ty cổ phần địa ốc SCT đơn vị phân phối độc quyền, xin ra mắt dự án đất nền đầu tư siêu lợi nhuận khu đô thị Đông Sài Gòn. Liên hệ Mr. Phan Viễn 0935.238.494 chuyên viên tư vấn và mua bán đất nền Nhơn Trạch để được hỗ trợ. Cảm ơn quý đầu tư.

No comments:

Post a Comment