http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Monday, June 6, 2016

Đất nền sổ đỏ tại Nhơn Trạch - Đồng Nai dành cho dân văn phòng

- Mua nhà “ dễ dàng “ với thu nhập 15 – 20 triệu/ tháng !
- Bạn sợ trả góp ! Nhưng trả góp không lãi suất thì sao ?

Phương thức trả góp không lãi suất hoàn toàn không còn xa lạ gì với dân văn phòng. Tất nhiên bạn phải cọc trước với số tiền khoảng 50 – 100 triệu. Sau đó trả góp trong vòng 2 – 3 năm là có ngay 1 mảnh đất khoảng 100m2. Vấn đề xây nhà có thể vay người thân trong gia đình rồi từ từ trả dần. Như vậy, sau 5 năm có thể bạn đã trả xong tiền vay và có được 1 chốn an cư yên ấm. Đó là cách giải quyết tối ưu nhất để có thể dễ dàng tìm được 1 nơi nghỉ ngơi thanh thản sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bạn đã tìm ra được nơi nào như vậy chưa ?


Lựa chọn tối ưu cho dân văn phòng


Mua nhà ngoại thành nhưng vẫn gần Tp. Hồ Chí Minh ! “ Đông Sài Gòn “ hay “ Tây Sài Gòn “ sẽ là nơi bạn chọn ? Đa số những nơi như khu vực phía “ Tây Sài Gòn ” đang là địa điểm ưa chuộng của mỗi người vào thời điểm này, nhưng những khu này thường thì diện tích nhỏ và giá bán rất cao. Nhưng phía Đông Sài Gòn giá lại rất rẻ nhưng cũng đang được đầu tư kĩ lưỡng không thua kém khu vực phía Tây Sài Gòn.

Chắc chắn bạn sẽ quan tâm và liên hệ với chúng tôi sau khi đã đọc những thông tin dưới đây về thông tin và các tuyến liên kết giao thông tại Đồng Nai. Ban sẽ hiểu " Có nên lựa chọn khu đô thị Đông Sài Gòn ( Nhơn Trạch - Đồng Nai ) hay không ? ":

- Đường Vành Đai 3 từ đất nền Đông Sài Gòn đi Quận 9 chỉ 5 km.
- Tuyến cao tốc Metro bắt ngang dự án giúp kết nối Tp. HCM – sân bay quốc tế Long Thành.
- Cao tốc Long Thành – Dầu Giây kết nối các tỉnh miền Trung, Phan Thiết,..
- Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối các tỉnh miền Tây, đi Vũng Tàu chỉ 45 phút,...
- Tọa lạc trên tuyến đường 25B ( rộng 80m ) và 25C ( rộng 100m ) kết nối quốc lộ 51 và sân bay Long Thành chỉ 15 phút.
- Giá chỉ 590 triệu / nền 114m2. Thanh toán chậm trong vòng 2 năm không lãi xuất. Mỗi tháng 15 triệu.
- Pháp lý rõ ràng với quyết định bàn giao đất, quyết định 1/500,...
- Nhận ngay sổ đỏ khi thanh toán đủ 100 %
- Chủ đầu tư uy tín là công ty con của Nhà Nước ( tập đoàn Tín Nghĩa ).
- Kênh đào tự nhiên kết hợp lối đi bộ thoáng mát.


Vị trí dự án đất nền sổ đỏ khu đô thị Đông Sài Gòn nằm trên mặt tiền đường Vành Đai 3, cách Tp. Hồ Chí Minh chỉ 20km là điểm giao kết của vùng tứ giác kinh tế trọng điểm của miền Nam. Khu đô thị Đông Sài Gòn nằm giữa Tp. HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Được quy hoạch trở thành khu đô thị mới loại II bởi Thủ tướng chính phủ. Cở sở hạ tầng tại khu đô thị Đông Sài Gòn đã hoàn chỉnh, tiện ích đầy đủ. Sản phẩm tại Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch – Đồng Nai được mua bán với các loại diện tích từ 114 – 600 m2. Mặt tiền đường rộng từ 9 – 47m. Mỗi lô 2 – 3 mặt tiền đường.

Nhờ các dự án kết nối giao thông, liên kết vùng đã và đang được hình thành, tiện ích, tiện nghi đầy đủ với các tòa cao ốc cao tầng, trung tâm thương mại,... tại khu đô thị Đông Sài Gòn đã giúp việc mua bán đất nền dự án khu đô thị Đông Sài Gòn tại Nhơn Trạch – Đồng Nai đang được săn đón để xây dựng 1 ngôi nhà yên ấm và tĩnh lặng.

Công ty cổ phần địa ốc SCT bán độc quyền dự án khu đô thị Đông Sài Gòn. Có xe đưa đón quý khách tham quan dự án miễn phí vào chủ nhật hàng tuần. Liên hệ Mr. Phan Viễn 0935.238.494 để được tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc. Cảm ơn quý khách.

No comments:

Post a Comment