http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Sunday, April 3, 2016

Tuyến đường sắt Thủ Thiêm - sân bay quốc tế Long Thành

Ngày nay, ngành giao thông vận tải tại Việt Nam đang gây rất nhiều ảnh hưởng xấu từ việc gây ô nhiễm không khí, chấn thương và tai nạn từ việc sử dụng quá nhiều phương tiện sử dụng chất đốt cháy nhiên liệu hóa thạch. Một hệ thống giao thông công cộng sạch và hiệu quả là hệ thống tiêu thụ ít năng lượng. Những phương tiện giao thông công cộng ( xe bus, tàu điện ngầm, xe lửa, tuyến đường sắt nhẹ,... )
thì sẽ sử dụng không gian vận chuyển hàng hóa – dịch vụ ít hơn. Điều này vừa giúp không khí trong lành, sạch sẽ mà còn quản lý sử dụng đất tối ưu. Ngược lại với việc sử dụng các phương tiện cá nhân.



Với dân số gần 8 triệu người, Tp.HCM đang trong tình trạng quá tải. Để đối phó lại vấn đề trên thì thành phố đã quyết định phát triển không gian đô thị theo hướng đa tâm, phát triển các đô thị vệ tinh xung quanh để giảm áp lực dân số. Để giảm tải số lượng dân số tại TP. HCM và giảm lượng người đi cao tốc Long Thành – Dầu Giây thì chính phủ đã quyết định cho xây dựng tuyến đường sắt Thủ Thiêm – sân bay quốc tế Long Thành.


Bộ GTVT đã cho phép cục Đường sắt Việt Nam lập quy hoạch chi tiết đường sắt khu đầu mối Tp.HCM gồm 8 tuyến, trong đó tuyến đường sắt Thủ Thiêm – Long Thành có vai trò quan trọng kết nối và trung chuyển khách từ TP.HCM với sân bay quốc tế Long Thành. Tuyến được kết nối với tuyến Metro số 2 tại ga Thủ Thiêm. Và ngược lại tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của Tp.HCM và Đồng Nai.


Tuyến đường sắt Thủ Thiêm – Sân bay Long Thành sẽ bắt đầu từ ga Thủ Thiêm đi song song với tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tuyến đường sắt Tp. HCM – Nha Trang sau đó sẽ rẽ phải đi song song với đường Vành Đai 3 bắt ngang qua dự án đất nền Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch – Đồng Nai , tại khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ có 2 điểm dừng của tuyến Metro và kết thúc tuyến đường sắt này tại sân bay quốc tế Long Thành.



Để biết xem tuyến đường sắt Thủ Thiêm – Long Thành có đi song song với đường Vành Đai 3 tp hcm và bắt ngang khu đô thị Đông Sài Gòn đi sân bay Long Thành hay không ? Xin mời xem qua video tìm hiểu đất nền Đông Sài Gòn, video có nói : “ tàu điện trên không đi từ sân bay long thành sẽ qua khu đô thị mới và 2 ga tàu điện ngầm đi vào ngay trục thương mại.” Và nhìn trên bản đồ có thể thấy vị trí dự án đất nền Đông Sài Gòn nằm sát bên Tp.HCM, giáp ranh với quận 9, quận 2, quận 7.

Xem bài viết những thế mạnh về vị trí tại Nhơn Trạch – Đồng Nai để hiểu thêm về vùng đất có vị trí đắc địa nhất thời điểm hiện nay. Và bài giới thiệu đất nền Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch – Đồng Nai để tìm hiểu xem có nên mua đất nền tại khu đô thị Đông Sài Gòn không ? Dự án đất nền khu đô thị mới Đông Sài Gòn đang bán sẽ đón đầu sân bay quốc tế Long Thành và đường Vành Đai 3 trong tương lai.

Dự án khu đô thị mới Đông Sài Gòn bán với giá 4.7tr/m2 được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần địa ốc SCT REAL ESTATE. Chủ đầu tư uy tín nhất tại Nhơn Trạch là Tập đoàn Tín Nghĩa sẽ trực tiếp quản lý dự án khu đô thị Đông Sài Gòn. Giá cả hợp lý và pháp lý rõ ràng, khu đô thị Đông Sài Gòn còn được đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở hạ tầng với hàng cây rợp bóng kết hợp hồ cảnh quan tự nhiên giúp dự án thoáng mát, trong lành khác xa không khí ô nhiễm tại Tp. HCM.

Tiến độ khu đô thị Đông Sài Gòn hiện đã bán được 2 phân khu nhỏ trong dự án là khu biệt thự Phú Thịnh 1 với các diện tích 300m2 và 600m2. Và khu nhà phố liên kế Phú Thịnh 2 với các diện tích 114m2 và 152m2. Khu đô thị mới Đông Sài Gòn đầy đủ tiện ích, có thể được xem là " Phú Mỹ Hưng 2 " tại Nhơn Trạch - Đồng Nai.

Phương thức thanh toán khu đô thị Đông Sài Gòn cũng vô cùng nhẹ nhàng cho các quý khách đầu tư và mua ở. Khi mua đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn chỉ cọc 100 triệu, mỗi tháng thanh toán 15 triệu trong vòng 23 tháng là quý khách đã có thể nhận ngay nền 114m2. Phương thức thanh toán giãn ra trong 2 năm giúp cơ hội đầu tư đất nền tại khu đô thị Đông Sài Gòn là hàng đầu tại khu vực Nhơn Trạch - Đồng Nai.

Đông Sài Gòn đang chuẩn bị hoàn thiện cơ sở thêm 1 phân khu mới. Quý khách có nhu cầu đầu tư đất nền khu đô thị mới Đông Sài Gòn để chọn được vị trí đẹp và giá trị sinh lời tốt nhất. Xin hãy liên hệ ngay Mr. Phan Viễn 0935.238.494 chuyên viên mua bán đất nền Đông Sài Gòn để được tư vấn và đặt xe đưa rước tham quan dự án vào chủ nhật hàng tuần.

No comments:

Post a Comment