http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Thursday, March 17, 2016

Mặt bằng toàn khu đô thị Đông Sài Gòn

Nhơn Trạch là huyện thuộc tỉnh Đồng Nai và cũng là nơi được hoạch định xây dựng khu đô thị loai 2 Đông Sài Gòn. Đông Sài Gòn có diện tích khá rộng lớn lên đến 942 ha. Quy mô dự kiến cho dân cư vùng đô thị Đông Sài Gòn là 150,000 người.


Nếu tính ra trung bình với mỗi người dân thì mật độ sẽ là 62.8 m2 cho một người dân. Điều này có nghĩa là dân cư ở đây được hoạch định rộng rãi không gò bó đông đức như ở các thành phố và khu đô thị khác. Các tiện ích được xây dựng ở khu đô thị thuộc Nhơn Trạch rất tiện lợi cho người thành đạt sống ở khu đô thị cao cấp Đông Sài Gòn. Khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ được phân ra thành 11 phân khu chính. Và 11 phân khu này trong đó sẽ có một số khu vực sẽ là những sản phẩm lần lượt được chào bán theo tiến độ dự án Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch, Đồng Nai.


Bản đồ quy hoạch toàn huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai và hệ thống giao thông tuyệt vời của vùng:

(Nhấp vào hình để xem rõ hơn)


(Nhấp vào hình để xem rõ hơn)

Theo như 2 bản đồ trên thì Đông Sài Gòn nằm giữa và giáp với các vùng trọng điểm như là quận 9, quận Thủ Đức, Bình Dương, thành phố Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 2, thành phố Bà Rịa và thành phố Vũng Tàu. Việc đi lại các vùng trọng điểm mà khu đô thị này giáp với cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Chính vì vậy việc đầu tư vào khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch, Đồng Nai sẽ mang lại lợi nhuận vô cùng to lớn. Mua đất nền ở khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch xin liên hệ Mr. Phan Viễn 0935.238.494 hoặc liên hệ Mr. Phan Viễn tại văn phòng công ty SCT 41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM để được tư vấn chu đáo và lựa chọn đất nền đẹp nhất.

Theo bản đồ chúng ta có khu đô thị Đông Sài Gòn và nhiều đất liền kề cũng được quy hoạch đô thị. Ngoài ra còn có khu công nghiệp Nhơn Trạch và cả làng đại học nằm trong huyện Nhơn Trạch. Điều này cho thấy toàn huyện Nhơn Trạch phát triển rất hiện đại và trọng điểm trong tương lai.




Các phân khu chính được phân bố như sơ đồ bên dưới:

(Nhấp vào hình để xem rõ hơn)

Theo như hình trên thì khu đô thị Đông Sài Gòn có các khu như: khu biệt thự, khu nhà phố liên kế, khu nhà phố có kinh doanh, khu chung cư 9 tầng, khu chung cư 15-20 tầng, khu cao ốc thương mại, khu trường học, khu khối hành chính, khu phức hợp thể thao, trạm dừng tàu điện, đặc biệt là quảng trường trung tâm thương mại rộng lớn.

Trong từng khu đều có công viên và hồ cảnh quang giúp đô thị luôn trong lành, thoáng mát và gần gủi thiên nhiên.

Hãy liên hệ Mr. Phan Viễn để đón đầu cơ hội kinh doanh đầu tư đất nền Đông Sài Gòn.
ĐT: 0935.238.494

No comments:

Post a Comment