http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Tuesday, March 15, 2016

Vành đai 3 nối liền Sài Gòn - Nhơn Trạch, Đồng Nai

18 km vành đai 3 đến đất nền dự án Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch, Đồng Nai
430 triệu USD được đầu tư để xây dựng quảng đường 18 km. 18 km này thuộc dự án lớn cho đường vành đai 3 TP HCM kéo dài tổng cộng 34,2 km.

Mặc dù đường vành đai 3 dài tổng cộng 34,2 km đầy đủ kể từ nút giao với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, Đồng Nai chạy đến điểm cuối nối với nút giao với cao tốc Tân Vạn - Mỹ Phước, Bình Dương, nhưng số tiền 430 triệu USD trên sẽ được đầu tư xây dựng chỉ gần 18 km, một đoạn nhỏ của đường vành đai 3 nói trên. 18 km này cụ thể sẽ kéo dài từ nút giao Thủ Đức và kết thúc ở Nhơn Trạch. Dự án xây dựng 18 km này chỉ là một dự án nhỏ nằm trong dự án lớn là đường vành đai 3 TP HCM. Nhờ 18 km nối liền Thủ Đức đến Nhơn Trạch này đã giúp việc giao thông từ trung tâm Sài Gòn, quận 9, quận Thủ Đức và Bình Dương đi đến trung tâm đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch một cách thuận tiện hơn.


Đường vành đai 3 tại đoạn 18 km này với mức đầu tư 430 triệu USD đã mở ra lợi thế cho khu đô thị hiện đại kiểu mẫu Đông Sài Gòn trở thành một nơi đầu tư vào khu đất nền siêu lợi nhuận. Để tìm hiểu cụ thể liên lạc với Phan Viễn (ĐT: 0935.238.494) để được tư vấn trực tiếp và miễn phí về mua bán đất nền Đông Sài Gòn. Khu đô thị này được xem là khu đô thị sang trọng và là khu đô thị vệ tinh của trung tâm kinh tế Sài Gòn. Khu đô thị hiện đại Đông Sài Gòn tầm vóc đủ lớn, đủ hiện đại để so sánh thậm chí vượt trội và đầy đủ tiện ích hơn so với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, tpHCM.


Hình trên cho thấy đường vành đai 4 màu đỏ nằm ngoài cùng. Còn đường tròn màu đỏ thứ hai bên trong đường vành đai 4 chính là đường vành đai 3. Trên hình cũng cho thấy số tiền 430 triệu USD đầu tư cho quảng đường 18 km của đường vành đai 3. Đường vành đai 3 nối liền nhờ cầu nối quận 9 đến Nhơn Trạch kết nối với khu đô thị Đông Sài Gòn.

Để có được hiệu quả cao nhất cho việc đầu tư cho tuyến đường vành đai 3, trong giai đoạn đầu tiên (giai đoạn 1) sẽ thực hiện xây dựng trước đoạn 18 km từ đường 25B, đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch, Đồng Nai tới nút giao thông Thủ Đức. 4 làn xe sẽ được xây dựng ở 18 km tuyến đường vành đai 3 này, 2 làn xe song hành hai bên sẽ đạt được tiêu chuẩn cao tốc.

Lý do khởi công đoạn đường 18 km này trước trong tổng dự án vành đai 3 bởi vì nó nối liền đến khu đô thị Đông Sài Gòn, nơi dự kiến được chuyển thành một khu đô thị kiểu mẫu tầm cỡ quốc tế. Vì đây là khu vực trung tâm của các nơi trọng điểm nên được lên kế hoạch hoàn chỉnh trong sớm nhất. Đó là lí do đoạn đường 18 km này cho khởi công trước và hoàn thành các đoạn còn lại sau.

Đoạn đường ngắn 18 km thuộc Vành đai 3 đã giúp nối liền huyết mạch đến các khu vực trọng điểm phía nam với nhau và đến Nhơn Trạch. Cụ thể hơn, là đường vành đai 3 sẽ nối kết với khu đô thị mới Đông Sài Gòn. Cũng từ đó từ khu đô thị hiện đại mới Đông Sài Gòn đi đến cầu Sài Gòn mất 20 phút, đến trung tâm quận 7 mất 20 phút, đến Vũng Tàu mất 45 phút, đến Thủ Đức, quận 9 (5km), thành phố Biên Hòa thậm chí còn gần hơn. Và cũng thuận tiện đến sân bay quốc tế Long Thành vì rất gần với khu vực này.



Không cần tranh cãi, vì đây là khu đô thị hiện đại, khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ mang một vẻ đẹp mới khác với các khu đô thị trước đây, nên việc đón đầu vành đai 3 đầu tư vào khu đất nền Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch sẽ mang lại lợi nhuận tương lai to lớn hơn các kinh đầu tư khác. Đường vành đai 3 đã mở ra sự nhộn nhịp tại thị trường bất động sản đối với khu đất nền ở huyên Nhơn Trạch này.

Để có thêm thông tin về vành đai 3 từ Thủ Đức đến khu đất nền dự án Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch hoặc tìm hiểu cụ thể về mua bán đất nền Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch, các bạn và anh chị đừng do dự hãy liên lạc với:

Mr. Phan Viễn
nhân viên công ty địa ốc SCT (0935.238.494 hoặc 0919.778.191)
hoặc liên hệ Mr. Phan Viễn tại văn phòng công ty SCT tại địa chỉ: 41- 43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh (Lầu 1)
để được tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách nhiệt tình và chân thành nhất.

1 comment:

  1. Liên kết khách hàng được không bạn, mình làm bên bình dương và quận 12 Tp HCM.
    dat binh duong
    Nhà đất quận 12

    ReplyDelete