http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Monday, March 14, 2016

Tiện ích đất nền Đông Sài Gòn

Đất nền Đông Sài Gòn tại Nhơn Trạch, Đồng Nai đang được nhiều quan tâm của nhiều nhà đầu tư để tìm kiếm siêu lợi nhuận trong tương lai. Hãy cùng tìm hiểu về khu Đô Thị Đông Sài Gòn nói chung cũng như tìm hiểu những tiện ích mà khu đô thị mới Đông Sài Gòn này đem lại nói riêng để biết vì sao nơi này đang được đón nhận và tìm kiếm đầu tư. Khu Đô Thị Đông Sài Gòn có vị trí đẹp ở miền nam Việt Nam được quy hoạch để trở thành khu đô thị kiểu mẫu và sang trọng tại Việt Nam. Các tiện ích của Khu đô thị Đông Sài Gòn đang ngày một đầu tư hoàn chỉnh đón đầu sân bay Long Thành và đường Vành Đai 3 với tiêu chí đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu sinh sống và hứa hẹn mang đến sự tiện nghi tuyệt mỹ cho tầng lớp cư dân cao cấp. Hãy liên lạc Mr. Phan Viễn để được tư vấn miễn phí và giới thiệu tham quan khu đất nền Đông Sài Gòn.


Mr. Phan Viễn (công ty cổ phần bất động sản SCT)
ĐT: 0935.238.494
hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng
41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Khu Trung tâm thương mại có diện tích khá rộng với quảng trường rộng 6 ha trong đó đan xen các tòa cao ốc. Các tòa nhà ở giữa trung tâm được bố trí làm khu mua sắm hiện đại và tiêu chuẩn cao. Quảng trường trung tâm là nơi thu hút dân cư ở đô thị Đông Sài Gòn và khách viếng từ các khu vực trọng điểm xung quanh đến tham quan mua sắm vì chất lượng, tao nhã và sang trọng của khu vực này.









Lối đi bộ dưới hàng cầy rợp bóng mát và lại có hồ tạo cảnh quang thoáng đãng thiên nhiên chim chóc tạo sự yên bình thoải mái. được bao phủ bởi hàng cây rợp bóng mát chạy dọc theo hồ cảnh quan tạo nên cảm giác thư giãn yên bình cho cư dân tại đây.





Công viên hồ cảnh quan như trên cũng là nơi bạn có thể dạo bộ buổi tối cùng với gia đình sau bữa cơm đầm ấm, hoặc đi bộ tập thể dục vào buổi sáng và buổi chiều cũng rất trong lành và khỏe khoắn, tốt cho sức khỏe của gia đình bạn. Công viên được bố trí nhiều nơi gần nhà thuận tiện về thời gian cho bạn tận hưởng sự thoải mái của cuộc sống nhàn hạ sau những giờ làm việc tất bật.




Công viên là khu vui chơi cho trẻ em với những cây cảnh đẹp và sang trọng, có một số cây lớn quý hiếm cả những cây cổ thụ. Các công viên như thế này cũng nằm dọc theo trục đường 25B và 25C và tuyến đường nối với Quận 9 thuộc vành đai 3.








Các trường tiểu học và trung học chuẩn quốc tế được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh tạo nên một môi trường học tập tốt nhất cho thế hệ tương lai của đất nước





Trục thương mại Bắc - Nam có các tòa nhà cao tầng tạo cảm giác sang trọng cho người đi ngang và vào khu nội ô đô thị Đông Sài Gòn.






Trục thương mại Đông - Tây cũng gồm các công trình tòa nhà cao tầng thương mại và lại có cả tuyến tàu điện Metro với 2 trạm dừng tại khu đô thị Đông Sài Gòn để đi từ Sài Gòn đến sân bay quốc tế Long Thành, Đồng Nai.


Các khối nhà  cũng được xây dựng theo hướng giảm dần độ cao từ trục đường lớn. Điều này làm những tuyến đường đi ngang đô thị cảm nhận được hết sự sang trọng của khu đô thị ở đây.



Khu đất nền biệt thự Phú Thịnh 1 phù hợp cho những người thành đạt muốn có cuộc sống sung túc rộng rãi và hiện đại. Có sân vườn riêng trong khuôn viên đất nền nhà ở của mình.




Trong khu đô thị Đông Sài Gòn cũng có các khu nhà liên kế hiện đại, thuận tiện cho người dân thích sống ở khu đô thị bậc nhất này.




Khu phố thương mại, shophouse thương mại ở tầng trệt hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên xanh mát.





Trong các tòa nhà lớn nhỏ cũng có các khu tập thể dục thể thao, và ở khu phức hợp thể dục thể thao thì lại có 2 sân vận động lớn với đầy đủ các tiện ích như sân vận động, sân bóng đá, nhà thể thao, nhà thi đấu.


Nhà đầu tư mua bán khu đất nền Đông Sài Gòn xin hãy liên hệ Mr. Phan Viễn để được chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm đất nền Đông Sài Gòn chu đáo và tận tâm nhất. Đất nền Đông Sài Gòn trên đường Vành Đai 3 chắc chắn sẽ là cơ hội đầu tư sinh nhiều lợi nhuận nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.
ĐT: 0935. 238. 494
41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

2 comments: