http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Sunday, March 13, 2016

Vị trí dự án đất nền Đông Sài Gòn

Vị trí dự án bán đất nền Đông Sài Gòn

Khu đô thị Đông Sài Gòn là nơi đang được công ty cổ phần SCT mở bán đất nền Đông Sài Gòn. Đại diện công ty Mr. Phan Viễn xin giới thiệu vị trí chiến lược của dự án đất nền Đông Sài Gòn. Khu đô thị Đông Sài Gòn nằm ở phía Đông Sài Gòn, sát với quận 9. Đông Sài Gòn chiếm một vị trí chiến lược đặc biệt mà có thể gọi là đất lành chim đậu, an cư lạc nghiệp cho những ai muốn có cuộc sống đầy đủ hiện đại mà vẫn gần gủi với tự nhiên và môi trường, nhà cửa đất đai rộng rãi thoáng mát, giá cả lại hợp lí mà lại thuận tiện đi khắp mọi nơi. Phan Viễn đang chào bán đất nền Đông Sài Gòn nơi chỉ cách trung tâm Quận 1 chỉ 25 phút di chuyển, cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 15 phút di chuyển và dễ dàng kết nối với tuyến Vành Đai 3, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành và Quốc lộ 51 đi Bà Rịa Vũng Tàu để đi thẳng đến nhiều nơi như Bà Rịa, Vũng Tàu, Biên Hòa, Quận 9, Quận Thủ Đức, Phú Mỹ Hưng.


Bạn có thể hình dung, khu đô thị mới Đông Sài Gòn là cái rốn, là trung tâm bao quanh là những nơi trọng điểm quan trọng của khu vực phía nam. Chúng tôi bán đất nền Đông Sài Gòn nơi nằm giữa và được bao quanh bởi khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 9, quận Thủ Đức, Bình Dương, thành phố Biên Hòa, sân bay Long Thành, thành phố Bà Rịa và thành phố Vũng Tàu. Việc đi đến các vùng lân cận kể trên rất thuận tiện nhờ các tuyến đường mới giúp khu đô thị Đông Sài Gòn như một trung tâm chưa được khám phá hết và đó chính là cơ hội cho những ai nhanh tay sở hữu trước.

Đô thị Đông Sài Gòn có vị trí đặc biệt và vô cùng thuận lợi về mặt giao thông, kết nối dễ dàng và thuận tiện đến các tuyến đường bộ, đường sông, đường hàng không quan trọng của miền nam đất nước.

Giao thông đường bộ:
– Phía Bắc là: Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, khoảng cách 6 km.
– Phía Đông là: Cao tốc Biên Hòa – Bà Rịa Vũng Tàu, khoảng cách 12 km.
– Phía Nam là: Cao tốc Bến Lức – TP.HCM – Nhơn Trạch, khoảng cách 4 km.
– Phía Tây là: Đường cầu Quận 9 rộng 120m TP.HCM – Nhơn Trạch nằm ngay ranh phía Tây của đô thị Đông Sài Gòn (vành đai 3). Đường vành đai 3 giúp từ khu đô thị Đông Sài Gòn đi quận 9 và quận Thủ Đức rất thuận tiện.
Đường 25B rộng 80m nối từ đường cầu Quận 9 đi đến quốc lộ 51 ngang qua khu đô thị Đông Sài Gòn.
– Đường 25C rộng 100m nối từ đường cầu Quận 9 đi sân bay quốc tế Long Thành, ranh phía Nam dự án.
Tuyến tàu điện trên không Metro, đường 25B từ TP.HCM đi đến sân bay quốc tế Long Thành có 2 trạm dừng tại khu đất nền Đông Sài Gòn.

(Tuyến Metro trên không từ TPHCM đi ngang qua dự án đất nền Đông Sài Gòn và có 2 trạm dừng và đi đến sân bay quốc tế Long Thành)

Giao thông đường sông:
– Cảng Cát Lái – sông Đồng Nai nằm ngay ở phía Tây, khoảng cách 9 km.
– Cảng Phước An – sông Thị Vải nằm ngay ở phía Đông Nam, khoảng cách 16 km.

Giao thông đường hàng không:
– Sân bay quốc tế Long Thành ở phía Đông cách khu đô thị mới Đông Sài Gòn khoảng cách 15 km.

Chính vì vị trí đắc địa thuận lợi như thế, Phan Viễn kính mời các nhà đầu tư tham gia vào dự án đất nền với giá tốt nhất, phương thức thanh toán đa dạng. Đọc bài viết này để biết thêm về >>> bán đất nền Đông Sài Gòn của công ty SCT của Phan Viễn. Đọc thêm bài viết này để tìm hiểu và được giới thiệu sơ lược nhất về khu đô thị Đông Sài Gòn. Trân Trọng Kính Chào.

No comments:

Post a Comment