http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Monday, March 14, 2016

Sản phẩm đất nền Đông Sài Gòn

Diện tích khu đô thị Đông Sài Gòn lên đến 942 ha và được chia ra làm 11 phân khu. Trong đó phân khu được đầu tư và hoàn thiện sớm nhất là phân khu 1. Phân khu 1 đang được rao bán đất nền đầu tiên. Trong đó, phân khu 1 lại được phân ra thành 2 khu nhỏ được đặt tên lần lượt là: PHÚ THỊNH 1 và PHÚ THỊNH 2

1/ PHÚ THỊNH 1

Phú Thịnh 1 sẽ được hoàn thiện và đưa ra bán đầu tiên ở đô thị mới nằm phía đông Sài Gòn. Phú Thịnh 1 rộng 20 ha. Phú Thịnh 1 có vị trí thuận lợi ở khu đất nền Đông Sài Gòn, chính xác nằm ngay khu trung tâm thương mại và khu phức hợp thể dục thể thao của khu đô thị phức hợp Đông Sài Gòn. Phú Thịnh 1 có những khu đất nền bao quanh là những khuôn viên cây xanh có hồ cảnh quan lãng mạn và thơ mộng mang lại cảm giác yên bình tươi mát đầy thiên nhiên và tự nhiên trong khu đô thị hiện đại và thuận tiện. Phú Thịnh 1 được thiết kế đầy tiện nghi, và tiện ích cho người dân sinh sống tại đây. Đọc thêm bài Tìm hiểu giới thiệu khu đô thị Đông Sài Gòn để biết thêm cụ thể về những tiện ích và tiện nghi này.

Công ty cổ phần bất động sản SCT chúng tôi trân trọng giới thiệu chào bán các loại sản phẩm ở Phú Thịnh 1. Trân trọng mời quý khách tham khảo dưới đây hoặc liên lạc Mr. Phan Viễn (ĐT:0935.238.494 hoặc gặp tại văn phòng công ty 41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM) để được tư vấn, chăm sóc khách hàng và hướng dẫn chi tiết hơn.

Chúng tôi xin giới thiệu các sản phẩm Phú Thịnh 1 sau đây:
- Nhà phố liên kế 7m x 25m hoặc 8m x 25m (khoảng 175 m2 - 200 m2)
- Biệt thự diện tích trung bình 15m x 20m hoặc 16m x 20m hoặc 18m x 20m (khoảng 300 m2)
- Biệt thự diện tích lớn 30m x 20m hoặc 33m x 20m (khoảng 600 m2)


Phong cách của Phú Thịnh 1 là dành cho những người thành đạt, một cuộc sống chậm tận hưởng thoáng mát yên tĩnh nhưng rất an toàn trái ngược với sự bộn bề và ô nhiễm của Sài Gòn. Phú Thịnh 1 hòa quyện với thiên nhiên cây xanh, hồ cảnh quan. Phú Thịnh 1 là sự gom góp những ưu điểm của kiến trúc hiện đại và đậm nét văn hóa. Phú Thịnh 1 với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống cao cấp của những người thành đạt. Người dân sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời của sự yên tĩnh sau những ngày bận rộn công việc trong không gian an toàn xanh mát của cây xanh và chim chóc.





2/ PHÚ THỊNH 2

Sau khi đưa ra dự án đất nền Phú Thịnh 1 và được sự hưởng ứng từ khách hàng và các nhà đầu tư, chúng tôi lại tiếp nối thành công cho ra sản phẩm 450 nhà phố liên kế ở Phú Thịnh 2. Phú Thịnh 2 có diện tích 16,9 ha tiếp giáp ranh với phân khu Phú Thịnh 1 và tiếp giáp với khu trung tâm thương mại, khu phức hợp thể dục thể thao của khu đô thị Đông Sài Gòn. Cũng không khác Phú Thịnh 1, Phú Thịnh 2 cũng được thiết kế hòa huyện với những công viên cây xanh. Phú Thịnh 2 cũng được tận hưởng các tiện ích sẳn có và rất gần từ khu đô thị Đông Sài Gòn như là trường học, khu căn hộ cao tầng và trung tâm mua bán thương mại. Tất cả đều phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao và khó tính của những người thành đạt và trí thức.

Diện tích đất nền nhà phố liên kế như sau:
- Nhà phố liên kế 114 m2 (6m x 19m)
- Nhà phố căn góc 152 m2 (8m x 19m)

Giống như việc đầu tư vào Phú Thịnh 1, việc đầu tư vào Phú Thịnh 2 sẽ là siêu lợi nhuận tại khu đất nền Đông Sài Gòn. Hãy để khu đất nền Phú Thịnh 2 lên tiếng cho sự đầu tư đúng đắn của bạn.

Xin quý khách liên hệ trực tiếp Mr. Phan Viễn của Công ty cổ phần bất động sản SCT chúng tôi để được tư vấn, chăm sóc khách hàng về phân khu Phú Thịnh 2, cũng như để được thu xếp tham quan dự án. Những thắc mắc của quý khách về Phú Thịnh 2 sẽ được tận tình giải đáp. Liên hệ Mr. Phan Viễn để được tư vấn và chăm sóc về các sản phẩm đất nền Đông Sài Gòn (ĐT:0935.238.494 hoặc gặp tại văn phòng công ty 41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM).

No comments:

Post a Comment