http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Tuesday, March 29, 2016

Những thế mạnh vị trí đắc địa tại Nhơn Trạch - Đồng Nai

Đồng Nai là 1 tỉnh lớn có thế mạnh về vị trí địa lý, rất nhiều khu công nghiệp. Từ năm 1963 đã nổi tiếng khi thành lập Khu kỹ nghệ Biên Hòa, nay đã trở thành khu công nghiệp Biên Hòa 1. Nhờ bước đệm đó Đồng Nai trở thành vùng đất đầy tiềm năng, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Từ lợi thế này, con số dự án đầu tư vào khu, cụm công nghiệp tại Đồng Nai gia tăng đáng kể.
Theo luận văn định hướng phát triển tỉnh Đồng Nai, các khu công nghiệp thu hút được khá nhiều các nhà đầu tư, phát triển mạnh về số lượng các khu công nghiệp và cả diện tích đất cho thuê. Vốn đầu tư nước ngoài tại tỉnh Đồng Nai thật sự đã trở thành nguồn lực phát triển sản xuất, tạo nguồn thu ngân sách lớn, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Thành công về công nghiệp tại Đồng Nai được các bộ, ngành trung ương đánh giá cao và điểm sáng nhất là Huyện Nhơn Trạch.

Hiện tại với rất nhiều khu công nghiệp đang hoạt động. Có thể cho thấy Nhơn Trạch đang từ 1 huyện thuần nông trở thành 1 khu công nghiệp với các trung tâm thương mại, các khu đô thị có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh,...



Để hình dung rõ hơn về các trung tâm thương mại, các khu đô thị với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh tại Nhơn Trạch, xem thêm về mặt bằng toàn khu đô thị Đông Sài Gòn. Sau khi tìm hiểu qua về vị trí trung tâm đắc địa tại khu đô thị Đông Sài Gòn bạn sẽ cảm nhận được Nhơn Trạch – Đồng Nai có phải là vị trí đáng đầu tư nhất.

Các tuyến cao tốc, đường Vành Đai 3, sân bay quốc tế Long Thành đang là những dự án được đón đầu tại khu đô thị Đông Sài Gòn. Để chọn được 1 địa điểm đầu tư hoặc an cư lý tưởng bạn nên tìm hiểu qua về những tiện ích tại dự án đất nền Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch – Đồng Nai.



Không chỉ đơn thuần có được vị trí vàng, giá tốt, đón đầu Vành Đai 3 và sân bay quốc tế Long Thành, khu đô thị Đông Sài Gòn còn được chủ đầu tư rất uy tín, lớn nhất tại Đồng Nai là tập đoàn Tín Nghĩa nhận nhiệm vụ triển khai và phát triển.

Tìm hiểu thêm bài viết tiến độ xây dựng Đông Sài Gòn được phụ trách bởi tập đoàn Tín Nghĩa để biết được quy trình hoạt động, các giai đoạn hình thành,... Khi đó sẽ dễ dàng quyết định có nên đầu tư vào bất động sản tại khu đô thị Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch – Đồng Nai hay không ?



Liên hệ Mr: Phan Viễn 0935.238.494 để tìm hiểu kĩ và sâu hơn về vùng đất đầy tiềm năng tại Nhơn Trạch – Đồng Nai.

No comments:

Post a Comment