http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Monday, April 4, 2016

Nhơn Trạch – Đồng Nai có “ xứng đáng ” được sáp nhập vào Tp. Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh là thành phố trực thuộc trung ương cùng với thủ đô Hà Nội được xếp là loại đô thị đặc biệt của Việt Nam. Xét về quy mô dân số và sự phát triển đô thị hóa có thể coi Tp. Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất và cũng là đầu tàu nền kinh tế, trung tâm văn hóa, giáo dục, khoa học – kĩ thuật hàng đầu tại Việt Nam. Cũng chính vì quy mô dân số rất đông mà diện tích thì lại hẹp. Do đó việc mở rộng Tp. Hồ Chí Minh đang là vấn đề rất được quan tâm. Đồng Nai, “ người anh hàng xóm “ liệu có được sáp nhập vào Tp. Hồ Chí Minh là 1 câu hỏi lớn được rất nhiều người đặt ra.




Nhìn vào những thế mạnh vị trí của Nhơn Trạch - Đồng Nai thì việc sáp nhập là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhơn Trạch còn đang nắm 1 thế mạnh là trung tâm tỉnh Đồng Nai. Với các tuyến đường đã và đang hiện hữu như Tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, 18km đoạn đường Vành Đai 3 nối Tp. HCM và Đồng Nai, và quốc lộ 51 thì việc kết nối giao thông là vô cùng dễ dàng.

Thêm vào đó là sân bay quốc tế Long Thành đã được quốc hội duyệt sẽ khởi công sớm sẽ giúp khu vực tại Đồng Nai được đầu tư càng thêm kĩ lưỡng. Đường Vành Đai 3 nối liền Tp. Hồ Chí Mình và sân bay quốc tế Long Thành bắt song song với tuyến đường sắt Thủ Thiêm – Long Thành sẽ đi ngang qua dự án đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch – Đồng Nai, chủ đầu tư là công ty con của nhà nước ( tập đoàn Tín Nghĩa ) giúp cho việc di chuyển từ Tp. Hồ Chí Mình đi sân bay quốc tế Long Thành dễ dàng, thuận tiện hơn trong tương lai.




Có thể thấy vị trí phía đông thành phố, điển hình là tại khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch – Đồng Nai sẽ trở thành 1 điểm đầu tư vô cùng hấp dẫn. Xem qua tiện ích dự án Đông Sài Gòn tại Nhơn Trạch – Đồng Nai có thể thấy đây sẽ là chốn an cư ấm cúng, “ ngôi nhà thứ 2 ” của mọi người dân. Người dân đang quyết định tại đây có ở ngay được hay chưa? Hãy xem bài viết về tiến độ thi công dự án đất nền Đông Sài Gòn – Nhơn Trạch – Đồng Nai để thấy rằng cơ sở hạ tầng tại đây đã hoàn chỉnh ( hệ thống đèn đường, cống, cáp ngầm,...)

Sản phẩm dự án đất nền Đông Sài Gòn – Nhơn Trạch – Đồng Nai có đầy đủ các loại diện tích đa dạng : Nhà phố : 114m2, 152m2, 175m2,... Biệt thự : 300m2, 600m2 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân muốn sinh sống tại đây.


Đó cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư bất động sản khi đang xem xét có nên đầu tư vào dự án Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch – Đồng Nai hay không ? Đây có phải là dự án đất nền siêu lợi nhuận, sinh lời nhanh, giá tốt, vị trí đẹp ? Liên hệ Mr. Phan Viễn 0935.238.494 chuyên viên bán đất nền Nhơn Trạch để được tư vấn trực tiếp, đặt xe miễn phí tham quan dự án.

No comments:

Post a Comment