http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Sunday, June 5, 2016

Đầu tư đất nền sổ đỏ tại Nhơn Trạch - Đồng Nai !

Đâu là kênh đầu tư hiệu quả và sinh lời nhất năm 2016 ?

Qua quá trình khảo sát và thăm dò về kênh đầu tư sinh lời và an toàn nhất năm 2016 cho thấy : Đa số mọi người lựa chọn đầu tư kênh bất động sản ( 63% ), thứ 2 là gửi tiết kiệm ( 16% ), thứ 3 là đầu tư vàng ( 9% ), chứng khoán là kênh kém hấp dẫn nhất ( chỉ 4% ).


- Lạm phát là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng mạnh đến lãi suất gửi tiết kiệm. Gửi tiết kiệm được cho là phương pháp tạm thời chờ thị trường biến động hoặc chờ kênh đầu tư dài hạn phù hợp.

- Giá vàng biến động rất khó lường, thị trường vàng trong nước lâu nay thì không có sóng, muốn đầu tư vàng thì nhà đầu tư phải trường vốn, dự báo được các tình huống, điều này rất khó nên kênh này không hiệu quả và rủi ro lớn.

- Chứng khoán là kênh đầu tư linh hoạt, không đòi hỏi vốn lớn nhưng biến động rất khó lường từ kinh tế vĩ mô trong nước, biến động kinh tế thế giới, hoạt động của các doanh nghiệp, tâm lý nhà đầu tư và các sự kiện kinh tế khác. Phải bỏ nhiều thời gian theo dõi, tìm hiểu thị trường,... Đầu tư cổ phiếu phụ thuộc lớn vào khả năng phán đoán thị trường cũng như sự may mắn khi chọn đúng thời điểm nên rủi ro rất cao.




Năm 2015, nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ, lượng cung cầu ở mọi phân khúc đều tăng. Kênh đầu tư này có giá trị sinh lời cao khi thị trường đi lên. Đó là lý do tại sao kênh đầu tư bất động sản lại được quan tâm nhiều nhất ( 63% ).


Khu đô thị Đông Sài Gòn đón đầu Vành Đai 3 - sân bay quốc tế Long Thành và các tuyến đường huyết mạch nên giá trị sinh lời là rất cao. Vị trí Đông Sài Gòn nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 3 được bán trực tiếp từ tập đoàn Tín Nghĩa ( công ty con của nhà nước ) nên đang thu hút sự quan tâm và đầu tư vào đất nền Nhơn Trạch - Đồng Nai của các nhà đầu tư.




Dự án khu đô thị Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch – Đồng Nai đang được mua bán hiện nay nằm ở phía Đông thành phố. Được thủ tướng chính phủ phê duyệt trở thành khu đô thị loại II với đầy đủ tiện ích, tiện nghi hiện đại với các tòa cao ốc cao tầng, trung tâm thương mại – dịch vụ, trung tâm công nghiệp, khu du lịch, giáo dục và đào tạo, khoa học – công nghệ,...

Vị trí rất thuận lợi khi nằm trên đường Vành Đai 3 đi song song với tuyến đường sắt trên không ( tuyến Metro ) giúp kết nối Tp. Hồ Chí Minh đến sân bay quốc tế Long Thành. Sản phẩm đất nền tại Đông Sài Gòn ( Nhơn Trạch - Đồng Nai ) được phân lô, quy hoạch rõ ràng, sổ đỏ trao tay với giá chỉ 590 triệu / nền 114 m2 ( VAT ). Phương thức thanh toán nhẹ nhàng trong vòng 2 năm, mỗi tháng chỉ 15 triệu.



Liên hệ Mr. Phan Viễn 0935.238.494 chuyên viên tư vấn đất nền sổ đỏ khu đô thị Đông Sài Gòn ( Nhơn Trạch - Đồng Nai ) sẽ hỗ trợ và chăm sóc quý đầu tư mọi thắc mắc về dự án. Xin cảm ơn quý đầu tư.

No comments:

Post a Comment