http://dat-nen-dong-sai-gon.blogspot.com/2016/03/phuong-thuc-thanh-toan-dat-nen-dsg.html


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Friday, July 22, 2016

Bán đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn liền kề cầu Quận 9 ( cầu Nhơn Trạch )

Quận 9 là một quận được tách ra từ huyện Thủ Đức cũ thuộc Tp. HCM. Quận 9 được chia thành 13 phường thông qua Nghị đinh số 03 – CP được Chính phủ Việt Nam ban hành vào ngày 6/1/1997 và cách trung tâm Tp. HCM chỉ 7km theo tuyến đường xa lộ Hà Nội.

Vị trí địa lý Quận 9 :
+ Phía Đông giáp Nhơn Trạch, Biên Hòa thuộc Đồng Nai.
+ Phía Tây giáp Quận Thủ Đức – Tp. HCM.
+ Phía Nam giáp Quận 2 – Tp. HCM.
+ Phía Bắc giáp thị xã Dĩ An – Bình Dương.
Tổng diện tích tự nhiên của Quận 9 : 11.362 ha. Từ xa xưa, Quận 9 chỉ là vùng sâu vùng xa, dân cư thưa thớt, đa số là rừng rậm và thú hoang sống theo bầy đàn. Tuy nhiên, Quận 9 có ưu thế về mặt tự nhiên, có kết nối giao thông thuận lợi về trung tâm Tp. HCM và Biên Hòa – Đồng Nai qua xa lộ Hà Nội và hương lộ 33 có khu vui chơi giải trí suối tiên, lâm viên Thủ Đức, trung tâm văn hóa thành phố, khu công nghệ cao Tp. HCM. Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, Quận 9 và những khu vực liền kề nằm về phía Đông có triển vọng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Khu du lịch suối tiên


Những cây cầu đã hình thành tại Quận 9 :
+ Cầu Huyện Thanh
+ Cầu Bến Nọc
+ Cầu Trường Phước
+ Cầu Rạch Chiếc
+ Cầu Ông Nhiêu
+ Cầu Tăng Long
+ Cầu treo Ông Kỳ
+ Cầu Võ Khế
+ Cầu Vàm Xuồng

Và sắp sửa khởi công xây dựng Cầu Quận 9 ( còn gọi là Cầu Nhơn Trạch ) nối Quận 9 và Đồng Nai. Cầu Quận 9 được xem là dự án lớn và quan trọng để kết nối Quận 9 – Tp. HCM và huyện Nhơn Trạch – Đồng Nai. Không chỉ cầu Quận 9 được khởi công để kết nối Tp. HCM và Nhơn Trạch, bên cạnh đó 18km đường Vành Đai 3 Tp. HCM đến khu đô thị Đông Sài Gòn đang được mua bán hiện nay cũng đang được khởi công xây dựng. Đi theo tuyến đường Vành Đai 3, từ dự án khu đô thị Đông Sài Gòn đến cầu Quận 9 chỉ 5km. Bắt song song với đường Vành Đai 3 là tuyến cao tốc trên không kết nối trung tâm Quận 1 và sân bay quốc tế Long Thành.


Khoảng cách cầu quận 9 và khu đô thị Đông Sài Gòn

Khu đô thị Đông Sài Gòn đón đầu đường Vành Đai 3 và sân bay quốc tế Long Thành mở bán chỉ với 4.7tr/m2. Có thể mua đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn tại công ty cổ phần SCTchủ đầu tư quản lý trực tiếp dự án là tập đoàn Tín Nghĩa. PTTT vô cùng nhẹ nhàng, cọc 100 triệu, mỗi tháng thanh toán chỉ 15 triệu trong vòng 2 năm không lãi suất là đã có ngay 1 lô nhà phố thương mại 114m2 ( 6x19m ).

Xem thêm những bài viết sau đây để biết thêm đầy đủ thông tin về khu đô thị Đông Sài Gòn.

1. Vị trí dự án đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn.
2. Sản phẩm dự án đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn.
3. Tiện ích dự án đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn.
4. Cơ sở hạ tầng tại khu đô thị Đông Sài Gòn đã hoàn thiện cơ bản.
5. Video tìm hiểu dự án đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn.
6. PTTT khu đô thị Đông Sài Gòn nhẹ nhàng chỉ 15 triệu mỗi tháng không lãi suất trong vòng 2 năm.

Để tạo điều kiện cho khách hàng đến được nơi bán đất nền siêu lợi nhuận khu Đô Thị Đông Sài Gòn thì Công ty cổ phần địa ốc SCT có xe đưa rước tham quan dự án miễn phí tại Hồ Con Rùa ( Quận 3 – Tp. HCM ) vào chủ nhật hàng tuần.

Để được tư vấn về việc mua bán đất nền dự án Đông Sài Gòn hiện nay, liên hệ Mr. Phan Viễn ( 0935.238.494 ). Mr. Phan Viễn sẽ hỗ trợ và giới thiệu về khu đô thị Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch – Đồng Nai 1 cách tận tâm và nhiệt tình nhất.
Xin cảm ơn quý đầu tư.

No comments:

Post a Comment